Bộ lót ghế 5D cho Hyundai Getz 128464 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ lót ghế 5D cho Hyundai Getz

Mã kho hàng : 128464 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc xe Hyundai Getz và bạn đang có ý định bọc ghế da ô tô thì không nên bỏ qua sản phẩm bộ lót ghế 5D cho Hyundai Getz. Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích, chắc chắn sẽ cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Tác dụng: Bộ lót ghế 5D cho Hyundai Getz có tác dụng bảo vệ ghế xe khỏi bụi bẩn nấm mốc, giúp quá trình vệ sinh được dễ dàng và thuận tiện hơn, mang đến sự sạch sẽ và thoáng mát cho không gian bên trong xe. Đồng thời trang bị sản phẩm này còn tạo sự êm ái giúp tinh thần sảng khoái ngay cả khi phải ngồi trên xe suốt chặng đường dài.

Màu sắc: Sản phẩm có màu nâu sang trọng và đẹp đẽ.

Kiểu dáng: Bộ lót ghế 5D cho Hyundai Getz được thiết kế với kích thước vừa khít với ghế xe Hyundai Getz. Bề mặt lót ghế có các họa tiết 5D chìm nổi nhằm tạo sự thông thoáng ngay cả khi sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp cho khả năng chống thấm nước cao, không bong tróc, không gây mùi, đảm bảo luôn mang đến độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn đang có ý định bọc ghế da ô tô với sản phẩm bộ lót ghế 5D cho Hyundai Getz thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài lót ghế, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện khác nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com