Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao 104989 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao

Mã kho hàng : 104989 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao là một sản phẩm hoàn hảo được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây để biết về những công dụng tuyệt vời của nó nhé.

Tác dụng: Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao có tác dụng làm sạch bụi bẩn và nước trên bề mặt kính xe, nhờ đó tầm quan sát của tài xế được rõ nét hơn, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn làm cho chiếc ô tô trở nên vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Màu sắc: Màu đen nổi bật là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, kích thước vừa vặn với từng loại xe, mang đến tính thẩm mỹ và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp, sản phẩm luôn mang đến độ bền bỉ cao và thân thiện với môi trường.

Hãy mang đến sự an toàn cho chính bản thân mình và cho xế yêu với việc sử dụng bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao của ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây luôn có các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com