Bộ đèn pha độ nguyên bộ HONDA CITY 2016 126193 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Bộ đèn pha độ nguyên bộ HONDA CITY 2016

Mã kho hàng : 126193 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ đèn pha độ nguyên bộ HONDA CITY 2016 là sản phẩm rất hữu ích, mang đến hiệu quả cao trong việc độ đèn xe hơi. Thật vậy, khi sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp độ đèn pha xe phát sáng phù hợp mà còn mang lại diện mạo mới cho xế yêu, nâng tầm đẳng cấp cho chủ xe.

Tác dụng: Bộ đèn pha độ nguyên bộ HONDA CITY 2016 có tác dụng giúp tăng khả năng quan sát đường đi một cách rõ nét hơn, người và phương tiện đối diện dễ dàng nhận biết được vật cản phía trước. Từ đó có thể xử lý các tình huống nhanh nhạy hơn, tạo sự an toàn khi di chuyển. Ngoài ra, trang bị sản phẩm này còn mang đến sự khác biệt và nổi bật cho cụm đèn pha, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có ánh sáng màu trắng dễ nhìn và không gây chói mắt.

Kiểu dáng: Bộ đèn pha độ nguyên bộ HONDA CITY 2016 có thiết kế vông cùng sang trọng và tinh tế, đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mĩ cao của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao, khả năng chống xước tốt và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Để mang đến độ bền và tính thẩm mĩ cao khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng và lắp đặt bởi những nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm nhất.

Độ đèn xe hơi với bộ đèn pha độ nguyên bộ HONDA CITY 2016 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com