Bộ đèn pha độ nguyên bộ FORD ECOSPORT 128459 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Bộ đèn pha độ nguyên bộ FORD ECOSPORT

Mã kho hàng : 128459 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn xe hơi với bộ đèn pha độ nguyên bộ FORD ECOSPORT là lựa chọn vô cùng đúng đắn của chủ xe. Việc sử dụng sản phẩm này không chỉ mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông mà còn giúp cho xế yêu của bạn thêm phần sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều đấy nhé.

Tác dụng: Bộ đèn pha độ nguyên bộ FORD ECOSPORT có tác dụng chiếu sáng nhất là trong điều kiện trời tối, xe đi trong đường hầm hay thời tiết nhiều sương mù, khói bụi, giúp cho tầm quan sát của tài xế rõ nét hơn và giúp cho những phương tiện đối diện nhận biết được vật cản phía trước, tránh những va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi độ đèn xe hơi với sản phẩm này còn mang đến cho xế yêu của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu trắng dễ nhìn và mát mắt.

Kiểu dáng: Bộ đèn pha độ nguyên bộ FORD ECOSPORT có kích thước vừa vặn với cụm đèn pha, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao cho xế yêu.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, luôn mang đến độ bền cao và không bị trầy xước hay biến đổi dưới tác động của ngoại cảnh.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng bộ đèn pha độ nguyên bộ FORD ECOSPORT để nhận được những sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com