Bạt phủ xe 5 chỗ cho xe GETZ 102412 tại ThanhBinhAuto.vn

Bạt phủ xe 5 chỗ cho xe GETZ

Mã kho hàng : 102412 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang lo lắng những tác động của thời tiết sẽ làm ảnh hưởng đến xế yêu của bạn? Với bạt phủ xe 5 chỗ cho xe GETZ bạn hoàn toàn có thể an tâm vì những công dụng hữu ích của sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ cho xế yêu toàn diện nhất, mang đến cho chủ xe nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Tác dụng: Bạt phủ xe 5 chỗ cho xe GETZ có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ chiếc ô tô của bạn tránh khỏi những tác động trực tiếp từ thiên nhiên như mưa, nắng, bụi bẩn….giúp cho chiếc ô tô của bạn luôn như mới và bền bỉ theo thời gian. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp che chắn, bảo vệ chiếc ô tô khỏi bị trầy xước hay những ánh mắt nhòm ngó của kẻ gian khi bạn đỗ xe nơi công cộng.

Màu sắc: Màu bạc là màu sắc của sản phẩm.

Kiểu dáng: Bạt phủ xe 5 chỗ cho xe GETZ có thiết kế vừa vặn với kích thước của dòng xe 5 chỗ, tạo sự vừa vặn, mang đến tính thẩm mĩ và hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu vải cao cấp cho độ bền cao và chịu tác động của thời tiết tốt.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng để mang đến độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên dán phim cách nhiệt để bảo vệ chiếc ô tô của bạn khỏi ánh nắng có hại cho da người và đồ nội thất nhé.

Khi có nhu cầu sử dụng bạt phủ xe 5 chỗ cho xe GETZ và dán phim cách nhiệt thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo lựa chọn hàng chính hãng và sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com