Bảo hiểm gương Getz 100973 tại ThanhBinhAuto.vn

Bảo hiểm gương Getz

Mã kho hàng : 100973 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bảo hiểm gương Getz là phụ kiện xe hữu ích được rất nhiều chủ xe tìm kiếm và lựa chọn. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ gương chiếu hậu mà còn là phụ kiện để trang trí, giúp cho gương trở nên kiểu cách và sang trọng hơn.

Tác dụng: Bảo hiểm gương Getz có tác dụng giúp cố định lõi gương, phần mép gương trở nên khít hơn, không chỉ tạo sự chắc chắn khi sử dụng mà còn mang đến hiệu quả cao trong việc chống mất cắp, ngăn nước rò rỉ vào bên trong, giúp gương luôn sáng bóng và không bị hoen ố dưới tác động của thời tiết.  Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn là cách tạo điểm nhấn, giúp gương chiếu hậu trở nên nổi bật.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc nổi bật.

Kiểu dáng: Bảo hiểm gương Getz có kích thước vừa vặn, ôm sát mặt gương, tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, luôn mang đến độ bền cao và có khả năng chống chịu tác động của thời tiết tốt.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm bảo hiểm gương Getz chính hãng nhé. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất đến tay khách hàng. Nếu có gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com