Áo ghế, bọc ghế 9D cao cấp cho xe Hyundai i10 142283 tại ThanhBinhAuto.vn

Áo ghế, bọc ghế 9D cao cấp cho xe Hyundai i10

Mã kho hàng : 142283 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Áo ghế, bọc ghế 9D cao cấp cho xe Hyundai i10
 
Làm đẹp nội thất xe
 
Giữ vệ sinh, dễ lau dọn
 
Nhiều mẫu áo ghế mới nhất, hot nhất liên tục về hàng tại ThanhBinhAuto
 
 
 

Bộ áo ghế da cao cấp cho ô tô là một phụ kiện nội thất đẳng cấp giúp bảo vệ ghế da xe và tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe hơi. Bộ áo ghế da cao cấp thường được làm bằng chất liệu da thật cao cấp, giúp cho việc sử dụng và bảo quản dễ dàng.

Để chọn được bộ áo ghế da cao cấp phù hợp với xe của bạn, bạn cần xác định đúng kiểu và mẫu xe, loại ghế xe, và chất liệu da phù hợp với xe của bạn. Sau đó, bạn có thể làm theo các bước sau để lắp đặt bộ áo ghế da cho ô tô của mình:

  1. Chuẩn bị dụng cụ và vật liệu cần thiết: Bạn sẽ cần chuẩn bị các dụng cụ cơ bản như dao cắt, kéo, đinh ghim và các vật liệu như bộ áo ghế da, dây cột, các đinh ghim và các phụ kiện cần thiết khác.

  2. Tháo bỏ áo ghế cũ (nếu có): Trước khi lắp đặt bộ áo ghế da mới, bạn cần tháo bỏ áo ghế cũ ra khỏi xe nếu có.

  3. Lắp đặt bộ áo ghế da mới: Sau khi tháo bỏ áo ghế cũ ra khỏi xe, bạn sẽ lắp đặt bộ áo ghế da mới vào ghế xe của mình. Bạn cần sử dụng các dụng cụ cần thiết để cắt và bó các dây cột để bộ áo ghế da ôm sát và chắc chắn trên ghế.

  4. Kiểm tra và điều chỉnh: Sau khi lắp đặt bộ áo ghế da mới, bạn cần kiểm tra và điều chỉnh bộ áo ghế da để đảm bảo rằng nó vừa vặn và không bị bóp méo.

Lưu ý rằng việc lắp đặt bộ áo ghế da có thể khác nhau tùy theo mẫu xe và loại áo ghế da. Nếu bạn không tự tin trong việc lắp đặt, hãy để các Kỹ thuật viên của ThanhBinhAuto trợ giúp bạn

 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com