Zestech Android Box DX165 142764 tại ThanhBinhAuto.vn

Zestech Android Box DX165

Mã kho hàng : 142764 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 6.000.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Zestech Android Box DX165
 
 
Android Box là giải pháp thông minh cho người dùng muốn nâng cấp màn hình nguyên bản mà không cần thay màn hình zin và can thiệp đến hệ thống của xe. Với thiết bị Android Box DX165, chủ xe chỉ cần một thao tác cắm USB và sử dụng đơn giản, dễ dàng nhưng ngập tràn công nghệ, mang đến trải nghiệm lái thú vị và an toàn hơn.

Lái xe an toàn cùng Android Box DX165
 
Có nên lắp Android Box DX165 cho xế yêu?


Bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán khi màn hình zin của xe chỉ thực hiện được các tính năng cơ bản như nghe đài, nghe nhạc? Bạn muốn nâng cấp chiếc màn hình để sử dụng được nhiều tính năng tuyệt vời nhưng lại không muốn đụng chạm xe hay thay màn hình android. Vậy thì Android Box DX165 chính là lựa chọn số 1 giúp chủ xe giải quyết vấn đề này với các lý do sau:

    Không cần tháo lắp mà trong nháy mắt là có thể biến chiếc màn hình nguyên bản trở thành màn hình thông minh
    Hoạt động ổn định và mượt mà với cấu hình RAM 3GB - ROM 32GB
    Màn hình và âm thanh nguyên bản của xe không bị thay đổi
    Tương tác với màn hình bằng giọng nói
    Hỗ trợ các phím bấm chức năng nguyên bản trên vô lăng một cách nhanh chóng, đơn giản.
    Hỗ trợ trên tất cả các dòng xe chỉ cần trang bị kết nối ANDROID AUTO hoặc CARPLAY

Zestech đồng hành cùng các hãng ô tô và người tiêu dùng
Thông số kỹ thuật Zestech Android Box DX165

   
    Xuất xứ: Made in China
    Năm sản xuất: 2023
    Cấu hình RAM+ROM: RAM 3GB+ROM 32GB
    Chip: Qualcomm QCS2290
    Hệ điều hành: Android 11
    Bộ xử lý: ARM Cortex A53
    Kết nối: Bluetooth, Wifi, Sim 4G
    Chất lượng video: 1080P 30fps

Tính năng của Android Box DX165

Trang bị một thiết bị nhỏ gọn, thông minh như Android Box DX165, chủ xe không chỉ tiết kiệm được chi phí thay màn mà còn được trải nghiệm vô vàn tính năng nổi bật như màn hình android ô tô thông minh, hiện đại trên thị trường.
+ Sở hữu kho giải trí khổng lồ

Android Box DX165 giúp đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi cho chủ xe nhờ hỗ trợ kết nối internet thông qua khe cắm sim 4G trực tiếp trên thiết bị. Bạn có thể thoải mái nghe những bản nhạc mình yêu thích, xem những bộ phim hay hoặc đắm mình trong những trận cầu đỉnh cao ngay trên xế cưng, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái sau những hành trình dài.
+ Điều khiển giọng nói mở mọi tác vụ nhanh chóng

Với màn hình zin nguyên bản, việc tương tác giữa chủ xế và xe sẽ gặp không ít khó khăn do thiếu chức năng điều khiển giọng nói hoặc có nhưng chưa thật sự thân thiện và nhạy bén với yêu cầu của người dùng. Giờ đây, lựa chọn android box DX165, bạn có thể mở các ứng dụng trên màn hình ô tô nhanh chóng thông qua điều khiển giọng nói thông minh với sự hỗ trợ của trợ lý Kiki, có khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền sẽ đáp ứng câu lệnh của bạn một cách nhanh nhất. Việc tích hợp tính năng này không chỉ giúp chủ xe điều khiển màn hình dễ dàng mà còn đảm bảo an toàn khi lái xe, đặc biệt khi lái xe đường dài hay di chuyển trong nội đô đông đúc, yêu cầu tài xế luôn phải tập trung nhìn đường.
+ Hỗ trợ chỉ đường với 3 bản đồ thông minh

Không còn phải xem chỉ đường thông qua điện thoại khiến bạn mất tập trung khi lái xe, kết nối Android Box DX165o bạn sẽ được trải nghiệm đến 3 loại bản đồ chỉ dẫn thông minh bao gồm: VietMap, Google Maps, Navitel. Trong đó, Vietmap là phần mềm được Zestech mua bản quyền trọn đời, đặc biệt không cần kết nối internet vẫn có thể sử dụng dễ dàng.
+ Chủ động cảnh báo an toàn khi lái xe

An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu của người dùng khi di chuyển, đặc biệt là các cung đường đô thị, đông đúc người qua lại. Nắm bắt được nhu cầu đó, android box Zestech được tích hợp thêm tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ, lấn làn, va chạm, hiển thị mật độ giao thông. Nhờ đó, chủ xế sẽ có thể chủ động xử lý mọi tình huống khi tham gia giao thông hoặc lựa chọn cung đường phù hợp, đảm bảo đúng lộ trình di chuyển.
+ Quản lý định vị xe từ xa

Thông qua app Zestech Tracking trên điện thoại, bạn sẽ biết chính xác vị trí xe của mình một cách nhanh chóng, chính xác. Tính năng này cực kỳ hữu dụng khi cho người khác mượn xe hay gửi xe chỗ lạ.
+ Kiểm tra phạt nguội của xe

Phạt nguội là vấn đề nóng hiện nay, đặc biệt khi nhiều người còn lợi dụng việc này để thực hiện các hành vi lừa đảo. Vậy nên chủ xe cần phải chủ động nắm bắt thông tin phạt nguội của xe để tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu. Với android box DX165, bạn có thể kiểm tra vi phạm giao thông nhanh chóng, chính xác và chủ động trong việc nộp phạt.
Giá bán và chế độ hậu mãi DX165

Chỉ cần lựa chọn mua hàng tại hơn 750 đại lý chính hãng của Zestech, bạn sẽ luôn được hưởng chế độ bảo hành, giá niêm yết theo đúng quy định của hãng. Điều này đảm bảo sự công bằng giữa mọi khách hàng mua sản phẩm thuộc thương hiệu Zestech.

Zestech Android Box DX165 hiện được bán với mức giá niêm yết là 6.000.000 VNĐ. Một mức giá vô cùng hợp lý cho một thiết bị thông minh, ngập tràn công nghệ.

Bảo hành 2 năm, trong đó 1 năm đầu đổi mới, 1 năm sửa chữa.

Quà tặng khuyến mãi

    Phần mềm Vietmap S1 bản quyền
    SIM 4G - miễn phí 1 tháng
 
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143889
Giá: 8.500.000 VND
Mã hàng: 143703
Giá: 11.900.000 VND
Mã hàng: 143700
Giá: 14.900.000 VND
Mã hàng: 142763
Giá: 11.500.000 VND
Mã hàng: 142647
Giá: 10.900.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com