Xi đánh bóng, tẩy sạch ghế da ô tô 102987 tại ThanhBinhAuto.vn

Xi đánh bóng, tẩy sạch ghế da ô tô

Mã kho hàng : 102987 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Xi đánh bóng ghế da ô tô là sản phẩm hữu ích và cần thiết không chỉ cho ghế da ô tô mà còn cho những vật dụng bằng da thuộc khác. Những vật dụng làm bằng da như ghế da ô tô, áo da, giày da… mặc dù rất bền nhưng sau một thời gian sử dụng sẽ bị phai màu hoặc bị mốc. Để làm mới nó thì ta chỉ cần dùng xi đánh bóng là sẽ đạt được mục đích như mong muốn.

- Tác dụng:

+ Xi đánh bóng ghế da ô tô có tác dụng làm cho những chiếc ghế da của ô tô khi đã bị phai màu hoặc bị mốc sẽ mới trở lại như ban đầu.

+ Ghế ô tô của bạn được bọc bằng da, mặc dù đang còn lành lặn nhưng đã bị mốc trông rất thiếu thẩm mĩ. Thay vì bọc da mới thì bạn dùng xi để đánh bóng và làm cho nó mới trở lại. Điều này vừa giúp cho bạn có được chiếc ghế ô tô mới hơn và lại tiết kiệm được chi phí vì không phải thay lớp da mới.

+ Ngoài những tác dụng trên thì sản phẩm còn giúp cho da trở nên mềm mại, không bị rạn nứt và chống mốc hiệu quả.

+ Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, không độc hại nên nếu thường xuyên đánh bóng ghế gia sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi trên ghế.

- Màu sắc:  Vỏ hộp giấy bên ngoài sản phẩm có màu cam và màu hồng còn vỏ chai đựng xi có màu kem.

- Lưu ý khi sử dụng:

+ Xi đánh bóng ghế da ô tô đã được sản xuất với những thành phần và tỉ lệ chuẩn để bảo vệ và làm mới ghế da nên khi sử dụng, quý khách không cần pha hay trộn thêm bất cứ thành phần gì vào sản phẩm vì như vậy sẽ làm giảm hoặc mất tác dụng của sản phẩm.

+ Không để sản phẩm ở nơi có ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng xi đánh bóng ghế da ô tô để làm mới và bảo vệ lớp da cho chiếc ghế ô tô của mình thì hãy truy cập vào địa chỉ website: ThanhBinhAuto.vn để mua sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại phụ kiện ô tô chất lượng, giá cả phải chăng mà đã được khách hàng trên toàn quốc tin dùng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 106455
Giá: 159.000 VND
Mã hàng: 131415
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 100868
Giá: 79.000 VND
Mã hàng: 131054
Giá: 99.000 VND
Mã hàng: 105178
Giá: 155.000 VND
Mã hàng: 103051
Giá: 145.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com