Vô lăng Sport độ xe MAZDA 6 2016 123470 tại ThanhBinhAuto.vn

Vô lăng Sport độ xe MAZDA 6 2016

Mã kho hàng : 123470 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

 

Vô lăng Mazda 6 là một loại phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng không chỉ mang đến lợi ích cao khi sử dụng mà còn thể hiện đẳng cấp giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi muốn trang trí cho xế yêu của mình.

Tác dụng: Vô lăng Mazda 6 là phụ kiện không thể thiếu, có công dụng điều khiển ô tô đi theo hướng mà mình mong muốn, ngoài ra còn có công dụng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: đa dạng về màu sắc như đen, xám, ghi, nâu, da bò cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích, và phù hợp với màu xe, theo phong thủy hợp với người sử dụng.

Kiểu dáng: Thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đường kính tròn với độ dày 7mm tạo cảm giác vừa vặn, không bị mỏi tay trong quá trình lái xe lâu dài.

Chất liệu: Để tạo ra sản phẩm, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu da thật không những tạo sự bền bỉ mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: cần lựa chọn loại sản phẩm có kích thước phù hợp để tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh sức khỏe tốt nhất.

Nếu có nhu cầu mua vô lăng Mazda 6 thì một địa chỉ uy tín và tin cậy cũng là vấn đề quan trọng. Hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn tự hào là nhà cung cấp hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất đến với khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com