VÔ LĂNG CARBON ĐỘ MAZDA 2 2015 123648 tại ThanhBinhAuto.vn

VÔ LĂNG CARBON ĐỘ MAZDA 2 2015

Mã kho hàng : 123648 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bất cứ tay chơi xe sành sỏi nào cũng mong muốn làm cho chiếc xế yêu của mình thêm phong cách sang trọng vô lăng CARBON độ MAZDA 2 2015 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ xe muốn tân trang lại chiếc xế hộp của mình. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho MAZDA 2 2015 chắc chắn sẽ chinh phục được khách hàng.

Tác dụng: vô lăng CARBON độ MAZDA 2 2015 được bọc lớp carbon vô cùng chắc chắn giúp cho lái xe sẽ không có cảm giác mỏi tay khi cầm lái lâu, xoa và đánh lái sẽ thật tay hơn.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng tông màu đen sạch sẽ lại vô cùng phong cách và sang trọng

Kiểu dáng: vô lăng CARBON độ MAZDA 2 2015 được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ với kiểu dáng thể thao. Đặc biệt chỗ tay cầm được thiết kế chống trượt làm cho bạn tự tin, thoải mái trong suốt quá trình lái xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, vừa đảm bảo độ bền, chắc, không bay màu trong quá trình sử dụng lại thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm vô lăng CARBON độ MAZDA 2 2015, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào để tin tưởng lựa chọn thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com