VietMap D19-Trợ lý lái xe đa năng Full HD 1080P lắp đặt cho xe Xpander 133982 tại ThanhBinhAuto.vn

VietMap D19-Trợ lý lái xe đa năng Full HD 1080P lắp đặt cho xe Xpander

Mã kho hàng : 133982 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để thuận tiện và dễ dàng hơn mỗi khi di chuyển nhất là trên những chặng đường dài thì các chủ xe Xpander đã ưu ái lắp đặt cho xế yêu sản phẩm vietMap D19-Trợ lý lái xe đa năng Full HD 1080P lắp đặt cho xe Xpander. Đây là một trong những phụ kiện hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cùng với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: VietMap D19-Trợ lý lái xe đa năng Full HD 1080P lắp đặt cho xe Xpander là thiết bị dẫn đường thông minh, dò tìm đường mới một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đồng thời sản phẩm này còn tự động ghi hình và lưu hình ảnh ngay cả khi đang sử dụng tính năng dẫn đường, giúp hiển thị chặng đường đi lên màn hình một cách rõ nét, giúp việc lái xe di chuyển của tài xế sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm này còn là cách tốt nhất để mang đến sự sang trọng, vẻ đẹp tinh tế cho chiếc ô tô của bạn.

Kiểu dáng: Thiết kế sang trọng, hiện đại, rất dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: VietMap D19-Trợ lý lái xe đa năng Full HD 1080P lắp đặt cho xe Xpander được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được sử dụng những linh kiện cao cấp nhất, mang đến cahsat lượng hoàn hảo, độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lắp đặt vietMap D19-Trợ lý lái xe đa năng Full HD 1080P lắp đặt cho xe Xpander đầy tiện ích này này cho xế yêu để được trải nghiệm những điều thú vị nhất ngay nhé. Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp cùng những dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com