Vietmap B70 kết nối camera lùi xe BMW 320i 125965 tại ThanhBinhAuto.vn

Vietmap B70 kết nối camera lùi xe BMW 320i

Mã kho hàng : 125965 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ xe sành điệu chắc hẳn bạn không thể không biết đến sản phẩm vietmap B70 kết nối camera lùi xe BMW 320i đúng không nào. Đây là một trong những phụ kiện thông minh đang được đông đảo các chủ xe lựa chọn sử dụng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo một số thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Vietmap B70 kết nối camera lùi xe BMW 320i là thiết bị dẫn đường thông minh, giúp cho việc tìm kiếm đường đi dễ dàng hơn, nhờ vậy mà bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu mà không lo lạc đường. Đây còn là trợ lý lái xe đa năng với  tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường bằng giọng nói, giúp bạn lái xe an toàn hơn. Đặc biệt, thiết bị này có cổng AV-i , cho phép kết nối với camera lùi, hoạt động tự động khi xe trả về số lùi, giúp hiển thị hình ảnh toàn cảnh phía sau xe lên màn hình DVD, giúp việc lùi xe và dừng đỗ xe dễ dàng và chính xác nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có kết nối wifi, giúp những người trên xe có thể thoải mái giải trí bằng việc xem phim, nghe nhạc hay tìm kiếm các thông tin, tạo sự thư giãn và thoải mái nhất khi di chuyển nhất là trên những chặng đường dài.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu sắc sang trọng, tinh tế và vô cùng bắt mắt.

Kiểu dáng: Thiết kế sang trọng, hiện đại, rất dễ dàng trong việc lắp đặt không những không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hoàn hảo nhất cho không gian nội thất xe của bạn.

Chất liệu: Được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên vietmap B70 kết nối camera lùi xe BMW 320i luôn đảm bảo yêu cầu tốt nhất về chất lượng, độ bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng vietmap B70 kết nối camera lùi xe BMW 320i để sở hữu được sản phẩm chính hãng. Đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình DVD cùng hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 124723
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 124724
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 124909
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 122889
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 122887
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 122886
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com