Viền xi trang trí gương HONDA HR-V 131439 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi trang trí gương HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131439 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để xế yêu của mình được thêm phần hiện đại và sang trọng hơn, bạn đừng quên trang bị cho xế bộ sản phẩm viền xi trang trí gương HONDA HR-V được cung cấp bởi hệ thống cung cấp phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto đấy nhé.

Tác dụng: Viền xi trang trí gương HONDA HR-V có tác dụng dùng giúp cho chiếc gương chiếu hậu được thêm phần chắc chắn và trở nên nổi bật hơn. Đây là một trong những loại phụ kiện trang trí mà các chủ xe ngày nay đang sử dụng một cách rộng rãi. Nó giúp cho bộ phận gương xe được trở nên hiện đại, sang trọng và nổi bật hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Viền xi trang trí gương HONDA HR-V có kiểu thiết kế vô cùng hiện đại, thể thao và vô cùng độc đáo. Có kích thước vừa vặn với kích thước của gương.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp và được mạ xi sáng bóng, giúp cho sản phẩm thêm phần cứng cáp, chắc chắn, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chất lượng và được lắp đặt bởi những người thợ chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được lắp đặt một cách chính xác, an toàn và chắc chắn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang, làm đẹp cho xế yêu thì đừng bỏ qua bộ sản phẩm viền xi trang trí gương HONDA HR-V được cung cấp bởi ThanhBinhAuto.vn nhé. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được hài lòng, sẽ có được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất cùng với mức giá thành hợp lý nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com