Viền xi mặt calang Mitsubishi Xpander 132271 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi mặt calang Mitsubishi Xpander

Mã kho hàng : 132271 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ca lăng xe là bộ phận nằm ở mặt trước của xe. Vì thế đây cũng chính là nơi bị tác động nhiều nhất khi xe chẳng may xảy ra va chạm. Để khắc phục điều này thì các chủ xe đã lựa chọn lắp đặt sản phẩm viền xi mặt calang Mitsubishi Xpander. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto cung cấp luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Tác dụng: Sử dụng viền xi mặt calang Mitsubishi Xpander sẽ giúp bảo vệ mặt ca lăng xe tránh được các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và hư hỏng, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng tuổi thọ cho ca lăng xe. Ngoài ra, loại phụ kiện này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc trang trí, nâng cao vẻ đẹp ngoại hình chiếc xe ô tô, tạo sự độc đáo, sang trọng và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.  

Màu sắc: Màu trắng sáng bóng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Viền xi mặt calang Mitsubishi Xpander có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên không chỉ rất dễ dàng khi lắp đặt mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp và được mạ một lớp xi sáng bóng bên ngoài, có khả năng chống trầy xước tốt, chịu được mọi tác động của thời tiết và luôn giữ được sự bền đẹp theo thời gian.

Bạn hãy lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn, đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng. Chúng tôi không chỉ giúp bạn sở hữu được sản phẩm viền xi mặt calang Mitsubishi Xpander chất lượng cao mà còn hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com