Viền xi hông xe HONDA HR-V 131473 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi hông xe HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131473 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sản phẩm viền xi hông xe HONDA HR-V là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn đang có ý định tân trang cho xế yêu thêm phần độc đáo và tinh tế. Chắc chắn rằng khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị và bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này bạn nhé.

Tác dụng: Viền xi hông xe HONDA HR-V đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, sản phẩm có tính thời trang rất cao, mang đến một vẻ đẹp mới lạ và nổi bật hơn bao giờ hết cho xế yêu của bạn. Đồng thời, sản phẩm còn là điểm nhấn, tạo sự cứng cáp và khỏe khoắn hơn cho phần hông xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc tạo nên sự sang trọng và cuốn hút.

Kiểu dáng: Viền xi hông xe HONDA HR-V có kích thước vừa vặn với phần hông xe, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu inox cao cấp mạ xi sáng bóng, không bị trầy xước hay trầy gỉ sét luôn có độ bền cao và vẻ đẹp lộng lẫy.

Việc sở hữu viền xi hông xe HONDA HR-V của hệ thống ThanhBinhAuto.vn chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng và lịch lãm không ngờ cho xế yêu của bạn. Hãy đến với chúng tôi, đảm bảo những sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo cho chiếc ô tô của bạn đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com