Viền xi đèn Led gầm cản sau HONDA HR-V 131449 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi đèn Led gầm cản sau HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131449 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền xi đèn Led gầm cản sau HONDA HR-V là một trong những loại phụ kiện dành cho dòng xe HONDA HR-V vô cùng hữu dụng. Sản phẩm này khi sử dụng không chỉ giúp cụm đèn led gầm cản sau được bảo vệ một cách chắc chắn mà còn mang đến cho chiếc xe sự sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tác dụng: Viền xi đèn Led gầm cản sau HONDA HR-V được lắp đặt bên ngoài cụm đèn Led gầm, có tác dụng bảo vệ, hạn chế việc trầy xước cụm đèn Led gầm khi không may có va chạm xảy ra. Đặc biệt hơn, đây không phải là độ đèn nhưng vẫn mang lại cho cụm đèn xe của bạn một diện mạo hoàn toàn mới đầy sang trọng và nổi bật.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc tạo sự nổi bật và khác biệt cho chiếc xe mà bạn đang sở hữu.

Kiểu dáng: Viền xi đèn Led gầm cản sau HONDA HR-V được thiết kế vừa vặn với cụm đèn Led gầm cản sau xe, mang đến sự chắc chắn, không bị rơi xuống lòng đường khi xe đang vận hành.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp được mạ một lớp xi, cho khả năng chống trầy xước cao và chịu được mọi tác động của thời tiết, luôn bền bỉ với thời gian.

Khi có nhu cầu sử dụng viền xi đèn Led gầm cản sau HONDA HR-V, hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo mua hàng chính hãng. Ngoài cung cấp phụ kiện ô tô, tại đây chúng tôi còn có các dịch vụ như độ đèn, độ pô, dán phim cách nhiệt….. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com