Viền xi đèn gầm cản trước HONDA HR-V 131527 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi đèn gầm cản trước HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131527 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền xi đèn gầm cản trước HONDA HR-V là phụ kiện ô tô vô cùng hữu ích. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ cụm đèn gầm một cách chắc chắn mà còn mang đến cho chiếc xe sự sang trọng và đẳng cấp hơn. Thật vậy, nếu bạn là chủ chiếc xe HONDA HR-V mà bỏ qua sản phẩm này khi tân trang cho xế yêu của mình thì thật là một điều thiếu sót đấy nhé.

Tác dụng: Viền xi đèn gầm cản trước HONDA HR-V được lắp đặt ở vị trí gầm phía trước của xe, có tác dụng bảo vệ cụm đèn gầm khỏi những tác động trực tiếp khi chẳng may có va chạm xảy ra trong quá trình di chuyển, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho cụm đèn gầm. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm còn mang đến cho cụm đèn xe diện mạo mới thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc mang đến đẳng cấp và sự khác biệt khi sử dụng.

Kiểu dáng: Viền xi đèn gầm cản trước HONDA HR-V có kích thước vừa vặn với cụm đèn gầm, tạo sự chắc chắn, không bị rơi ra trong quá trình di chuyển. Kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nhựa xi mạ cao cấp, không bị bong tróc, bay màu hay gỉ sét dưới tác động của thời tiết, bền bỉ với thời gian.

Viền xi đèn gầm cản trước HONDA HR-V thực sự là sản phẩm hoàn hảo dành cho chiếc HONDA HR-V mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com