Viền xi đèn gầm cản sau HONDA HR-V 131474 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi đèn gầm cản sau HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131474 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền xi đèn gầm cản sau HONDA HR-V là phụ kiện xe đang rất được ưa chuộng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Sử dụng sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ cụm đèn gầm cản sau mà còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Viền xi đèn gầm cản sau HONDA HR-V có tác dụng bảo vệ cụm đèn gầm sau xe khỏi bị trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra trong quá trình di chuyển. Tuy đây không phải là hình thức độ đèn nhưng vẫn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho cụm đèn xe, tạo sự nổi bật  và luôn thu hút người nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc tạo sự sang trọng và khác biệt cho chiếc xe của bạn.

Kiểu dáng: Viền xi đèn gầm cản sau HONDA HR-V được thiết kế vừa vặn với cụm đèn gầm sau xe tạo sự chắc chắn, tránh tình trạng rơi xuống lòng đường khi xe đang vận hành. Kiểu dáng thời trang hiện đại chinh phục mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp mạ xi sáng bóng tạo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Chiếc HONDA HR-V sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết khi được trang bị viền xi đèn gầm cản sau HONDA HR-V. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hay độ đèn xe thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi tin chắc chắn sẽ là quý khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Đến với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com