Viền xi cốp sau HONDA HR-V 131433 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi cốp sau HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131433 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền xi cốp sau HONDA HR-V là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Theo thống kê tại đây thì đây là sản phẩm được rất nhiều chủ xe tin dùng và lựa chọn nhiều nhất. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Viền xi cốp sau HONDA HR-V có tác dụng che chắn và bảo vệ cho phần cốp sau xe không bị trầy xước khi vận chuyển đồ đạc và hàng hóa lên xuống xe, giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bản và độ bền cao cho cốp xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp tạo sự mới mẻ và khác biệt nơi cốp xe, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút, nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sáng bóng tạo sự sang trọng và nổi bật nơi cốp sau xe.

Kiểu dáng: Luôn bắt kịp với xu thế thời trang, sản phẩm được thiết kế với kích thước vừa vặn, kiểu dáng đẹp mắt, tạo sự ấn tượng và nổi bật ở ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất liệu: Viền xi cốp sau HONDA HR-V  sử dụng chất liệu nhựa cao cấp mạ xi sáng bóng vừa có tính thẩm mỹ mà lại mang đến độ bền cao khi sử dụng.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng viền xi cốp sau HONDA HR-V  thì ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy nhất dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại rất phù hợp. Ngoài viền xi cốp, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn sản phẩm khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com