Viền xi cản trước TOYOTA ALTIS 2018 131283 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi cản trước TOYOTA ALTIS 2018

Mã kho hàng : 131283 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA ALTIS là dòng xe đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, Khi sử dụng, các chủ xe thường chú trọng lựa chọn các loại phụ kiện xe nhằm tân trang cho xế yêu của mình. Trong đó, viền xi cản trước TOYOTA ALTIS 2018 là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn cũng quan tâm về sản phẩm này tì hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nó cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Viền xi cản trước TOYOTA ALTIS 2018 được lắp đặt ở phía trước xe, có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp, bảo vệ phần cản trước xe không bị hư hỏng hay trầy xước, mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này còn có chức năng trang trí, giúp cho chiếc ô tô của bạn có một diện mạo mới thêm sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc,

Kiểu dáng: Viền xi cản trước TOYOTA ALTIS 2018 có kích thước vừa vặn với phần cản trước xe. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa mạ xi sáng bóng để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc đến những địa chỉ uy tín và tin cậy khi có ý định mua viền xi cản trước TOYOTA ALTIS 2018. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến đây, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com