Viền xi calang dưới TOYOTA FORTUNER 2017 126810 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi calang dưới TOYOTA FORTUNER 2017

Mã kho hàng : 126810 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để bảo vệ cho mặt ca lăng và mang đến sự mới mẻ, nổi bật cho xế yêu thì khi tân trang bạn không nên bỏ qua sản phẩm viền xi calang dưới TOYOTA FORTUNER 2017. Đây là sản phẩm hoàn hảo, có rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Tác dụng: Viền xi calang dưới TOYOTA FORTUNER 2017 được lắp đặt ngay phía dưới ca lăng xe có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, bảo vệ cho ca lăng xe luôn bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, với việc sử dụng sản phẩm này còn tạo nên sự chắc chắn, giúp xế yêu của bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, sang trọng hơn, nổi bật hơn và thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có tông màu trắng bạc trang nhã nhưng không kém phần sang trọng

Kiểu dáng: Viền xi calang dưới TOYOTA FORTUNER 2017 được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, mang tính thời trang cao. Với sản phẩm này chiếc xế yêu của bạn sẽ trở thành điểm nhấn ở bất cứ đâu.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa xi mạ sáng bóng đảm bảo không bị bong tróc, hoen rỉ dưới mọi tác động của thời tiết. Luôn bền, đẹp trong thời gian sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay viền xi calang dưới TOYOTA FORTUNER 2017 cho xế yêu thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo được sử dụng những sản phẩm chất lượng và những dịch vụ tốt nhất tại đây. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com