Viền xi bệ trung tâm HONDA HR-V 131472 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi bệ trung tâm HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131472 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền xi bệ trung tâm HONDA HR-V là phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này luôn thu hút khách hàng bởi những tính năng và công dụng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin chi tiết nhé.

Tác dụng: Sử dụng viền xi bệ trung tâm HONDA HR-V là một giải pháp vô cùng hiệu quả, giúp bảo vệ bệ trung tâm tránh khỏi sự trầy xước trong quá trình sử dụng, giữ được lớp sơn nguyên bản, đồng thời mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm làm tăng lên sự sang trọng và nổi bật cho chiếc xe.

Kiểu dáng: Viền xi bệ trung tâm HONDA HR-V có kích thước vừa vặn ôm khít phần bệ trung tâm tạo sự chắc chắn. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Chất liệu: Nhựa cao cấp chính là chất liệu làm nên sản phẩm với khả năng chịu lực cao và luôn thân thiện với môi trường.

Hãy bảo vệ cho xế yêu của mình với việc sử dụng viền xi bệ trung tâm HONDA HR-V ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm nhé. Đây là địa chỉ uy tín chuyên bán hàng chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com