Viền trang trí cốp sau TOYOTA CAMRY 2015 122843 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền trang trí cốp sau TOYOTA CAMRY 2015

Mã kho hàng : 122843 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về cái đẹp của con người cũng ngày càng nâng cao. Chính vì vậy mà các chủ xe thường rất chú trọng sử dụng các loại phụ kiện để mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu của mình. Trong hàng trăm nghìn phụ kiện xe chính hãng tại ThanhBinhAuto.vn thì viền trang trí cốp sau TOYOTA CAMRY 2015 là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Cùng với chúng tôi tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm để biết được sức hút của nó nhé.

Tác dụng: Viền trang trí cốp sau TOYOTA CAMRY 2015 có tác dụng bảo vệ cốp sau xe luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng tuổi thọ theo thời gian. Đặc biệt, việc sử dụng sản phẩm này góp phần không nhỏ trong việc mang đến diện mạo mới cho xế yêu, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Đây là yếu tố quan trọng giúp thể hiện cá tính cũng như đẳng cấp của chủ xe rõ nét nhất.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng sáng bóng và nổi bật.

Kiểu dáng: Luôn chú trọng đến hình thức, viền trang trí cốp sau TOYOTA CAMRY 2015 được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách thời trang hiện đại, cho thẩm mỹ cao, mang đến tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS mạ crom sáng bóng, cho khả năng chống trầy xước cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Những thông tin trên đã giúp khẳng định được tầm quan trọng của viền trang trí cốp sau TOYOTA CAMRY 2015 rồi đúng không nào? Hãy trang bị ngay cho xế yêu sản phẩm này tại ThanhBinhAuto.vn thông. Đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com