Viền trang trí cản trước TOYOTA CAMRY 2016 122835 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền trang trí cản trước TOYOTA CAMRY 2016

Mã kho hàng : 122835 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ của chiếc xe TOYOTA CAMRY? Bạn đang muốn mang đến sự mới mẻ cho xế yêu của mình thì không gì tuyệt vời hơn là hãy sử dụng sản phẩm viền trang trí cản trước TOYOTA CAMRY 2016. Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng, luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy thú vị nhất.

Tác dụng: Viền trang trí cản trước TOYOTA CAMRY 2016 được lắp đặt ở phần cản trước xe, có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp gây hư hỏng và trầy xước, bảo vệ cản trước xe luôn mới mẻ và bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt hơn, lắp đặt sản phẩm này còn có tính năng trang trí, mang đến sự khác biệt và mới mẻ, tạo nên một tổng thể sang trọng và hoàn hảo cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của sản phẩm.

Kiểu dáng: Viền trang trí cản trước TOYOTA CAMRY 2016 có kích thước vừa vặn với phần cản trước của xe TOYOTA CAMRY tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả sử dụng cao. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, luôn cho độ bền cao và có khả năng chịu mọi thách thức của thời tiết cực tốt.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng viền trang trí cản trước TOYOTA CAMRY 2016 thì hãy đến với ThahnhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài viền trang trí cản trước, tại đây còn rất nhiều phụ kiện xe khác cùng các dịch vụ chuyên nghiệp như độ đèn ô tô, độ pô, dán phim cách nhiệt. Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com