Viền trang trí cản sau TOYOTA CAMRY 2015 122842 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền trang trí cản sau TOYOTA CAMRY 2015

Mã kho hàng : 122842 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền trang trí cản sau TOYOTA CAMRY 2015 là phụ kiện chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm này đang rất được các chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vậy nó có những tính năng ưu việt gì? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về nó ở ngay bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Viền trang trí cản sau TOYOTA CAMRY 2015 có tác dụng che chắn, ngăn cản những tác động trực tiếp lên phần cản sau xe gây hư hỏng và trầy xước khi có va chạm xảy ra. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn làm thay đổi diện mạo của xe. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy thú vị về sự sang trọng cũng như đẳng cấp của chiếc ô tô mà mình đang sở hữu đấy nhé.

Màu sắc: Sran phẩm có màu trắng sáng bóng và nổi bật.

Kiểu dáng: Viền trang trí cản sau TOYOTA CAMRY 2015 được thiết kế vừa vặn với phần cản sau xe, cho hiệu quả sử dụng cao. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến sự hoàn hảo và đẹp mắt cho xế yêu của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp nhất, đáp ứng được yêu cầu cao về chất lượng, đảm bảo có tuổi thọ sử dụng lâu dài, thách thức mọi tác động của thời tiết.

Khi có nhu cầu sử dụng viền trang trí cản sau TOYOTA CAMRY 2015 chúng tôi luôn khuyên bạn nên đến địa chỉ uy tín để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến đây, đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đến để trải nghiệm nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com