Viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015 122836 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015

Mã kho hàng : 122836 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe luôn chú trọng chăm sóc cho xế yêu của mình đến từng chi tiết, nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của mình. Một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn mà vẫn có thể sỡ hữu được sản phẩm ưu việt đến vậy.

Viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015

Tác dụng: Viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015 có tác dụng bảo vệ mý đèn hậu không bị trầy xước hay hư hỏng do các tác động ngoại cảnh trong quá trình sử dụng, mang đến sự mới mẻ và bền đẹp cho mý đèn xe. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật và sang trọng hơn cho cụm đèn hậu, tạo nên sự khác biệt độc đáo ngay cả khi không cần độ đèn xe hơi, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm.

Viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015

Kiểu dáng: Viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015 luôn cho hiệu quả sử dụng cao bởi được thiết kế rất tỉ mỉ, theo đúng chuẩn kích thước cùng kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng nhu cầu cao về tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa mạ crom cao cấp, mang đến sự đẹp đẽ và cho độ bền cực cao khi sử dụng.

Hãy mang đến sự đầy đủ và tiện nghi cho xế yêu với việc sử dụng sản phẩm viền mý đèn hậu TOYOTA CAMRY 2015 tại ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe hơi. Liên hệ với chúng tôi khi ạn có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com