Viền kính cong Kia K3 m2 126919 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền kính cong Kia K3 m2

Mã kho hàng : 126919 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sẽ thật là thiếu sót nếu như tân trang cho xế yêu mà lại bỏ qua sản phẩm viền kính cong Kia K3 m2. Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng có rất nhiều tính năng ưu việt nên luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều chủ xe. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Viền kính cong Kia K3 m2 là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cố định chắc chắn cho kính xe, chống tình trạng rung lắc kính ngay cả khi xe di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề. Đặc biệt, sản phẩm này khi lắp đặt còn giúp cho các đường viền chân kính được khít hơn, ngăn cản không cho bụi bẩn và nước lọt vào bên trong, tạo sự sạch sẽ và thoáng mát cho không gian bên trong xe. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm nẹp chân kính để mang đến sự tiện nghi đầy đủ nhất cho chiếc ô tô của mình nhé.

Màu sắc:

Màu trắng bạc sang trọng và nổi bật chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Viền kính cong Kia K3 m2 được thiết kế vừa vặn theo từng đường cong của kính xe, giúp cho việc lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng và cho hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm này, đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất khi sử dụng thì bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng ở những địa chỉ uy tín nhé.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng. Vì vậy khi có nhu cầu sử dụng viền kính cong Kia K3 m2 và nẹp chân kính thì bạn hãy đến đây để đảm bảo được sử dụng sản phẩm chính chất lượng và giá thành phù hợp nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141533
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com