Viền khung kính HONDA HR-V m2 131459 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền khung kính HONDA HR-V m2

Mã kho hàng : 131459 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền khung kính HONDA HR-V m2 là một trong những phụ kiện xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đang sở hữu chiếc HONDA HR-V m2 thì không nên bỏ qua sản phẩm này bởi công dụng mà nó mang đến cho người sử dụng là rất lớn. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để biết được sức hút của nó nhé.

Tác dụng:

  • Viền khung kính HONDA HR-V m2 đang được sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ kính xe hiệu quả, tránh tình trạng rung lắc gây nứt vỡ kính khi xe di chuyển với tốc độ cao hay trên những phần đường gồ ghề.
  • Sử dụng sản phẩm này còn giúp kính xe trở nên khít hơn, tránh được nước mưa, bụi bẩn lọt vào trong xe đồng thời còn bảo vệ tài sản trong xe khỏi ánh mắt nhòm ngó của kẻ gian.
  • Ngoài ra, trang bị sản phẩm này là cách mang đến sự khỏe khoắn và nổi bật cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu trắng bạc của sản phẩm luôn tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Viền khung kính HONDA HR-V m2 có thiết kế vừa vặn với phần kính xe. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại thể hiện phong cách của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, không bị rỉ dưới tác động của thời tiết, bền bỉ với thời gian.

Một địa chỉ uy tín dành cho bạn khi muốn mua viền khung kính HONDA HR-V m2 đó là ThanhBinhAuto.vn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Cùng đến với chúng tôi và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com