Viền khung kính HONDA HR-V 131438 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền khung kính HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131438 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ xe HONDA HR-V và đang có ý định tân trang cho xế yêu của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm viền khung kính HONDA HR-V của ThanhBinhAuto.vn nhé . Bởi khi sử dụng sản phẩm này, xế yêu của bạn không chỉ được trang bị một cách đầy đủ hơn, hiện đại hơn mà còn trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn rất nhiều đấy.

Tác dụng: Viền khung kính HONDA HR-V có tác dụng cố định kính xe chắc chắn hơn, tránh sự rung lắc ngay cả khi đi trên địa hình không bằng phẳng hoặc đi với vận tốc lớn. Chưa hết, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp ngăn cản nước mưa và bụi bẩn xâm nhập vào trong xe, giúp cho không khí bên trong xe luôn được khô thoáng và sạch sẽ. Bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm vè che mưa để ngăn cản nước mưa lọt vào trong xe trong những ngày mưa gió một cách có hiệu quả hơn nữa. Chắc chắn bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng những sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Viền khung kính HONDA HR-V được thiết kế theo đúng với kích thước của viền kính xe, tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả sử dụng rất cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn đối với người sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ngay viền khung kính HONDA HR-V và vè che mưa cho xế yêu thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com