Viền khung kính cong + nẹp chân kính Hyundai Accent 118252 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền khung kính cong + nẹp chân kính Hyundai Accent

Mã kho hàng : 118252 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Những tác dụng tuyệt vời của Viền khung kính cong + nẹp chân kính Hyundai Accent thật đáng được khen ngợi. Không chỉ giúp cho phần kính của xe luôn được giữ một cách chắc chắn, không rung lắc trong quá trình vận hành xe. Ngoài ra với việc sử dụng bộ sản phẩm này còn giúp cho xế yêu của bạn thêm phần bắt mắt và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Tác dụng: Viền khung kính cong + nẹp chân kính Hyundai Accent tuy không phải là những loại phụ kiện to lớn hay quá đỗi đắt tiền nhưng lại có những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Khi đi xe với vận tốc lớn hay đi trên địa hình mấp mô thì thông thường kính xe sẽ hay bị rung lắc, đặc biệt nhưng lúc trời mưa nước mưa sẽ rất dễ dàng có thể len lỏi vào trong xe theo đường chân kính,...những vấn đề trên luôn khiến cho các chủ xe phải lo lắng. Nhưng với sản phẩm này thì mọi vấn đề đều được giải quyết, nó không những có thể giúp cho nước mưa hay bụi bẩn không thể lọt vào trong xe mà còn làm cho việc cậy cửa kính của những tên trộm vặt gặp khó khăn. Nếu bạn sử dụng kết hợp với sản phẩm vè che mưa nữa thì quả thật rất tuyệt vời, việc ngăn nước mưa lọt vào trong xe sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều đấy.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, tạo nên sự nổi bật và cuốn hút

Kiểu dáng: Viền khung kính cong + nẹp chân kính Hyundai Accent có kích thước vừa vặn với kính xe và được thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tếm, bền đẹp.

Chất liệu: Sử dụng nguyên liệu nhựa dẻo hoặc inox có độ bám dính và dẻo dai, thân thiện với môi trường và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Viền khung kính cong + nẹp chân kính Hyundai Accent

Để có được những bộ sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng nhất bạn cần tìm đến những cơ sở có uy tín để được sự giúp đỡ. Còn nếu bạn vẫn chưa biết phải gửi gắm ở địa chỉ nào thì ThanhBinhAuto.vn chính là một gợi ý hoàn hảo nhất. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm mà mình cần. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có thể đặt mua sản phẩm Viền khung kính cong + nẹp chân kính Hyundai Accent và vè che mưa một cách nhanh nhất, đảm bảo chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Grand i10
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143828
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143766
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143741
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143708
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143594
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143158
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com