Viền đèn sau Yaris 100824 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn sau Yaris

Mã kho hàng : 100824 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn bảo vệ cũng như mang đến sự mới mẻ cho cụm đèn sau xe thì việc sử dụng viền đèn sau Yaris là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Đừng quên trang bị sản phẩm này khi có ý định tân trang cho xế yêu nhé.

Tác dụng: Viền đèn sau Yaris có tác dụng bảo vệ cụm đèn sau xe tránh được những tác động trực tiếp khi chẳng may có va chạm xảy ra gây trầy xước và hư hỏng, giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bản và làm gia tăng độ bền cho cụm đèn sau xe. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn giúp cụm đèn xe trở nên nổi bật, mang đến một diện mạo mới mẻ và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu trắng bạc nổi bật.

Kiểu dáng: Viền đèn sau Yaris được thiết kế dàng riêng cho dòng xe Yaris nên có kích thước rất vừa vặn với cụm đèn sau xe. Kiểu dáng thể thao hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao cho cụm đèn ngay cả khi không cần độ đèn xe hơi.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết.

Khi có nhu cầu sử dụng viền đèn sau Yaris chúng tôi luôn khuyên bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ có phụ kiện, chúng tôi còn có rất nhiều các dịch vụ khác như độ đèn xe hơi, độ cốp điện, dán phim cách nhiệt…. Hãy đến với chúng tôi để mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu của mình nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com