Viền đèn sau xe Outlander 118817 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn sau xe Outlander

Mã kho hàng : 118817 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 439.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để bảo vệ và làm tăng tính thẩm mỹ cho đèn sau của xe Outlander thì người ta thường lắp đặt viền đèn sau xe Outlander. Mặc dù đây không phải là cách độ đèn ô tô nhưng vẫn mang lại những thay đổi tích cực cho chiếc đèn xe ô tô của bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về phụ kiện xe hơi này trước khi trang bị nó cho chiếc xe của mình thì chúng ta hãy cùng ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu thông tin chi tiết qua nội dung sau đây.

Tác dụng:

Viền đèn sau xe Outlander có tác dụng giúp cho cụm đèn sau của xe ô tô trở nên chắc chắn và an toàn hơn, tránh được nguy cơ hỏng hóc khi xảy ra va chạm. Việc lắp đặt viền đèn sau còn là cách để chống nước hoặc bụi bặm xâm nhập vào bên trong cụm đèn, từ đó ngăn ngừa nguy cơ hỏng hóc và gây nên tình trạng xuống cấp của đèn sau. Ngoài tác dụng trên thì khả năng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho đèn sau cũng là công dụng của loại phụ kiện này được nhiều người yêu thích.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

viền đèn sau xe Outlander được thiết kế dành riêng cho đèn sau của xe Outlander nên rất vừa vặn và ôm trọn cụm đèn của dòng xe này. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với những chi tiết phá cách giúp tăng thêm điểm nhấn cho đèn xe.

Chất liệu:

Chất liệu được sử dụng để tạo nên sản phẩm này là nhựa cao cấp và được mạ xi bên ngoài nên có độ bền và sáng đẹp.

Như vậy, một phụ kiện nhỏ như viền đèn sau xe Outlander nhưng lại là một phát minh to lớn của những nhà sản xuất và chế tạo phụ kiện xe ô tô. Để sở hữu được sản phẩm mang nhiều tác dụng này thì quý khách hãy truy cập vào website: ThanhBinhAuto.vn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để quý khách có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng một cách nhanh nhất. Ngoài viền đèn sau thì chúng tôi còn chuyên độ đèn ô tô và cung cấp đa dạng những phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng cao của nhiều dòng xe hơi khác nhau. Vì vậy, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ khi đến với chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143600
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143438
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143116
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143032
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com