Viền đèn sau Kia Sedona 121583 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn sau Kia Sedona

Mã kho hàng : 121583 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn sau Kia Sedona là phụ kiện xe ô tô đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Đây là phụ kiện tuy nhỏ và chi phí lắp đặt không cao nhưng những lợi ích mà khách hàng nhật được lại rất hữu ích. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của ThanhBinhAuto.vn để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Viền đèn sau Kia Sedona có tác dụng bảo vệ cho cụm đèn sau xe không bị hư hỏng khi có tác động từ bên ngoài, giúp chống trầy xước, ngăn không cho nước rò rỉ vào bên trong cụm đèn, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và góp phần nâng cao tuổi thọ cho bóng đèn. Ngoài chức năng bảo vệ, phụ kiện này còn được dùng để trang trí và làm đẹp cho đèn sau xe ô tô, tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc rất đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Viền đèn sau Kia Sedona được thiết kế vừa vặn, tạo sự ôm khít vừa rất đẹp, vừa chắc chắn mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Kiểu dáng thể thao hiện đại, giúp xế yêu của bạn có một dáng vẻ mạnh mẽ và đầy cá tính.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và được mạ lớp Crom sáng bóng bên ngoài nên rất đẹp mắt, thân thiện với môi trường và có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Khi có nhu cầu sử dụng viền đèn sau Kia Sedona thì khách hàng hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Đây là một địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các phụ kiện xe hơi chất lượng cao hiện nay. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng với hất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com