Viền đèn pha xe Kia Sedona 121578 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha xe Kia Sedona

Mã kho hàng : 121578 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để gia tăng tính an toàn và góp phần làm đẹp hơn cho chiếc đèn pha xe Kia Sedona thì sử dụng viền đèn pha xe Kia Sedona là cách được nhiều chủ xe áp dụng và thực hiện. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn hiểu rõ hơn về nó thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Viền đèn pha xe Kia Sedona khi lắp đặt sẽ giúp che chắn cho cụm đèn pha tránh được các tác động trực tiếp, ngăn nước rò rỉ vào bên trong đèn pha, chống trầy xước và hư hỏng, giúp đèn pha xe trở nên chắc chắn hơn và có độ bền cao hơn. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp chiếc đèn pha xe của bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn mà không làm ảnh hưởng gì đến khả năng chiếu sáng của đèn pha xe.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Viền đèn pha xe Kia Sedona được thiết kế vừa vặn với kích thước của cụm đèn pha xe nên rất chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực rất tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ theo thời gian.

Việc lựa chọn địa chỉ cung cấp và lắp đặt viền đèn pha xe Kia Sedona uy tín, chất lượng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com