Viền đèn pha xe COLORADO màu đen 128688 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha xe COLORADO màu đen

Mã kho hàng : 128688 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn pha xe COLORADO màu đen luôn có mặt tại ThanhBinhAuto.vn, một địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng trên toàn quốc. Với sự hữu ích của mình, sản phẩm này đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Viền đèn pha xe COLORADO màu đen có tác dụng bảo vệ cụm đèn pha xe luôn chắc chắn, tránh được những tác động trực tiếp gây trầy xước và nứt vỡ cụm đèn khi không may có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này tuy không phải là hình thức độ đèn xe ô tô nhưng vẫn làm tăng thêm vẻ đẹp cho cụm đèn pha xe, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

Màu sắc: Sản phẩm đen vô cùng sang trọng và thu hút.

Kiểu dáng: Viền đèn pha xe COLORADO màu đen có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến một vẻ đẹp mới mẻ và vô cùng nổi bật.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất cứng cáp, chịu được tác động mạnh, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang băn khoăn về việc địa chỉ để lựa chọn sản phẩm viền đèn pha xe COLORADO màu đen chính hãng thì hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô ThanhBinhAuto chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chắc chắn nhận được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường.

Không chỉ cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn tư vấn miễn phí các dịch vụ khác như độ đèn xe ô tô, độ calang,..vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu mua sản phẩm hay muốn được tư vấn về những vấn đề có liên quan đến độ xe thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141646
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141430
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140650
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140267
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com