Viền đèn pha xe Attrage 116509 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha xe Attrage

Mã kho hàng : 116509 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn pha xe Attrage là một trong những phụ kiện xe ô tô đang được rất nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn tại ThanhBinhAuto.vn. Sử dụng sản phẩm này không những giúp bảo vệ cho đèn pha mà còn mang đến sự đẹp mắt và sang trọng hơn cho xế yêu của bạn. Nếu bạn đang còn băn khoăn về điều gì thì hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Viền đèn pha xe Attrage là sản phẩm đang được sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm này có tác dụng che chắn cho cụm đèn pha xe tránh được những tác động của ngoại cảnh, bảo vệ cho đèn pha luôn như mới và có độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến sự khác biệt và sang trọng hơn cho xế yêu, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng và màu của sản phẩm,phù hợp với đa số màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Luôn có tính thời trang cao, viền đèn pha xe Attrage  được thiết kế rất tỉ mỉ, kích thước vừa vặn, kiểu dáng hiện đại, tạo tính thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng gì đến độ đèn của xe khi sử dụng.

Chất liệu: Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi, vì vậy sản phẩm này luôn được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Bạn đang có ý định sử dụng viền đèn pha xe Attrage nhưng còn đang phân vân chưa biết tìm mua ở đâu để tránh mưa phải hàng kém chất lượng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe chính hãng với giá thành phù hợp nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây còn có các dịch vụ như độ đèn ô tô, độ pô, độ cốp điện…. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143883
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141475
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141454
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141280
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141278
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140908
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com