Viền đèn pha TOYOTA WIGO 132044 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha TOYOTA WIGO

Mã kho hàng : 132044 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Viền đèn pha TOYOTA WIGO là phụ kiện xe chính hãng không chỉ có tính năng bảo vệ mà còn mang đến hiệu quả cao trong việc trang trí. Với sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về sự thay đổi đáng kể mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Tác dụng:

Viền đèn pha TOYOTA WIGO được lắp đặt bên ngoài đèn pha xe, có tác dụng che chắn và bảo vệ đèn pha, chống trầy xước và hư hỏng, giúp giữ gìn vẻ đẹp như mới và nâng cao độ bền cho đèn pha xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này tuy không phải là hình thức độ đèn xe nhưng vẫn mang đến cho cụm đèn pha xe một dáng vẻ vô cùng hấp dẫn và sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc đầy tính tế và đẹp mắt, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng:

Đây là thiết kế dành riêng cho dòng xe TOYOTA WIGO nên viền đèn pha TOYOTA WIGO có kích thước rất vừa vặn và ôm khít, mang đến sự chắc chắn, cho hiệu quả sử dụng cao và nhất là không làm ảnh hưởng gì đến khả năng chiếu sáng của đèn pha xe.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa ABS và mạ thêm một lớp crom sáng bóng, vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, vừa cho độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết.

Bạn muốn sử dụng được sản phẩm viền đèn pha TOYOTA WIGO chính hãng thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài nhận được sản phẩm chất lượng, đến với chúng tôi bạn còn được tư vấn độ đèn xe miễn phí từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây. Nếu còn thắc mắc điều gì, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com