Viền đèn pha RANGER 116018 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha RANGER

Mã kho hàng : 116018 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 325.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn pha Ranger là một linh kiện ô tô hữu ích được ThanhBinhAuto.vn nhập khẩu 100% từ nước ngoài không qua trung gian nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Nếu bạn có nhu cầu tân trang lại xế yêu với sản phẩm này, hay độ đèn lại cho xe thêm dáng vẻ mới mẻ thì đến với chúng tôi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

- Tác dụng: Viền đèn pha Ranger được dùng bên ngoài đèn pha có tác dụng trang trí, nâng cao tính thẩm mĩ cho xế yêu. Đồng thời, bảo vệ đèn pha không bị va đập, trầy xước, tạo sự vững chắc cho phần trước của xe giúp người lái xe luôn cảm thấy an toàn khi điều khiển xe vào thời gian bất kể ngày hay đêm.

- Màu sắc: Màu đen sang trọng, nổi bật phù hợp với thiết kế của xe nhằm mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho xe, thu hút được đông đảo mọi ánh nhìn khi xe di chuyển trên đường.

- Kiểu dáng: Viền đèn pha Ranger có kiểu dáng thiết kế thời trang nhưng chính xác theo kiểu đèn pha, ôm trọn cụm đèn tạo nên sự trẻ trung, phong cách, hiện đại và chắc chắn cho xế yêu.

- Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp. Bề mặt ngoài được phủ bởi lớp sơn bóng bền, đẹp ốp quanh đèn pha giúp xe được đảm bảo an toàn, mang đến sự sang trọng, mạnh mẽ hơn. Sản phẩm không chất độc hại và rất thân thiện với môi trường.

- Lư ý khi sử dụng: Quý khách có nhu cầu lắp đặt Viền đèn pha Ranger cho xế yêu thì nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, có kích thước phù hợp để tăng tính nổi bật cũng như tạo đồ bền, chắc chắn cho xe.

Là người ưa thích sự đổi mới, bạn muốn độ đèn hay tân trang, bổ sung thêm các thiết bị mới cho xế yêu của mình thêm phong cách thì đừng ngại ngần đến với chúng tôi. ThanhBinhAuto.vn với đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và làm việc một cách nhiệt tình theo sở thích của quý khách hàng.

Vì vậy, hãy “là khách hàng thông minh nhất lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất” nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com