Viền đèn pha HONDA HR-V 131452 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131452 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc xe HONDA HR-V và đang có ý định tân trang cho xế yêu thêm tiện nghi và hiện đại thì việc lựa chọn sản phẩm viền đèn pha HONDA HR-V là điều bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này luôn mang đến những công dụng tuyệt vời chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Viền đèn pha HONDA HR-V được lắp đặt bên ngoài đèn pha, có tác dụng bảo vệ cụm đèn pha tránh khỏi những va chạm xảy ra, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao cho đèn pha trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn làm thay đổi diện mạo của xế yêu thêm sang trọng và bắt mắt.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng.

Kiểu dáng: Viền đèn pha HONDA HR-V có kích thước phù hợp với cụm đèn pha, kiểu dáng sang trọng và hiện đại tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa xi mạ cao cấp, mỗi một sản phẩm khi tung ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên chắc chắn đã giúp bạn nhận thấy được tầm quan trọng của viền đèn pha HONDA HR-V rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất thôi. Liên hệ khi có nhu cầu để được tư vấn kỹ lưỡng nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com