Viền đèn pha có Led xe FORD RANGER 126697 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha có Led xe FORD RANGER

Mã kho hàng : 126697 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.185.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn pha có Led xe Ford Ranger luôn luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

- Tác dụng: Viền đèn pha có Led xe Ford Ranger không chỉ có tác dụng trang trí lại cho xe thêm mới mẻ hơn mà còn có tác dụng bảo vệ xe, bảo vệ đèn pha hạn chế những trầy xước không mong muốn khi tham gia giao thông mà không làm ảnh hưởng đến độ đèn của đèn pha.

- Màu sắc: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu đen và trắng, tạo sự sang trọng và nổi bật cho xế yêu của bạn.

- Kiểu dáng: Viền đèn pha có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, đèn xe có công tắc điều chỉnh ánh sáng phù hợp. Sản phẩm có mép dập ôm khít vào răng nhựa tạo nên sự chắc chắn cũng như tính thẩm mĩ cho chiếc xe, mang đến sự khác biệt nhằm khẳng định đẳng cấp của người lái.

Chất liệu: Viền đèn pha có Led xe Ford Ranger được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, có lớp mạ crôm ở viền đèn. Bề mặt led pha có dán kính cường lực có khả năng chống nước, chống nóng tốt, thân thiện với môi trường.

- Lưu ý khi sử dụng: Khi lựa chọn sản phẩm cho xế yêu thì nên lựa chọn kiểu dáng, kích thước phù hợp ôm khít với đèn pha xe để đảm bảo độ bền cũng như mang lại tính thẩm mĩ cao cho chiếc xe của bạn.

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp các linh kiện ô tô có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu miễn bàn, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành và hậu mãi sau bảo hành đối với mọi sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sắm thêm cho xế yêu linh kiện Viền đèn pha có Led xe Ford Ranger hay độ đèn cho xe thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com