Viền đèn pha có Led FORD RANGER m2 126234 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha có Led FORD RANGER m2

Mã kho hàng : 126234 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.185.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn pha có Led Ford Ranger m2 là một linh kiện ô tô vô cùng hữu dụng có sử dụng chips led siêu sáng chính hãng từ các nước trên thế giới nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, viền đèn pha có led còn mang lại sự sang trọng cho chiếc xe cũng như tăng lượng ánh sáng phù hợp giúp bạn có cảm giác an toàn hơn khi lái xe mà không làm ảnh hưởng đến độ đèn của xe.

- Tác dụng: Viền đèn pha có Led Ford Ranger m2 không chỉ có tác dụng tân trang lại cho xế yêu thêm phần lịch lãm mà còn có tác dụng bảo vệ đèn pha, hạn chế trầy xước lúc va chạm xe khi tham gia giao thông làm mất đi tính thẩm mĩ của xe.

- Màu sắc: Viền đèn có sự kết hợp hài hòa hai màu đen trắng vô cùng tinh tế giúp làm nổi bật cho cụm đèn xe.

- Kiểu dáng: Viền đèn pha có Led Ford Ranger m2 mang trên mình kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung khác hẳn với các dòng xe cùng thượng hạng nhằm khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu khi lái xe.

- Chất liệu: Được làm bằng những chất liệu cao cấp, có lớp mạ crôm ở viền đèn, bề mặt led pha có tấm kính cường lực cao cấp sử dụng công nghệ chống nước, chống nóng, chống trầy xước cao. Sản phẩm Không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường nên có thể sử dụng tốt ngoài trời với thời tiết mưa nắng mà không cần các thiết bị bảo vệ đi kèm.

- Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn Viền đèn pha có Led Ford Ranger m2 có màu sắc và kích thước phù hợp với đèn xe để mang lại vẻ tinh tế, chắc chắn cho chiếc xe của bạn.

Với những thông tin hữu ích mà bài viết nêu trên. Hi vọng, sẽ giúp bạn hiểu thêm được phần nào đó về sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi linh kiện mới hay độ đèn cho xế yêu thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn miễn phí và hưởng mức giá tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com