Viền đèn pha có Led FORD RANGER 126010 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha có Led FORD RANGER

Mã kho hàng : 126010 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.185.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thế giới phụ kiện ô tô vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó, Viền đèn pha có Led Ford Ranger là một phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Thật vậy, khi đến với sản phẩm này của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

- Tác dụng: Viền đèn pha có Led Ford Ranger là một loại phụ kiện hữu dụng được lắp bên ngoài của đèn pha ô tô vừa giúp chiếc xe được tân trang đẹp hơn mà không ảnh hưởng đến độ đèn của đèn pha. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bao bọc được đèn pha xe có chips led tránh bị ảnh hưởng bởi những lần va chạm mạnh khi tham gia giao thông.

- Màu sắc: Viền đèn được kết hợp hài hòa bởi hai màu đen trắng nổi bật để bao bọc đèn xe, nhằm mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho xe.

- Kiếu dáng: Sản phẩm được thiết kế vừa vặn, thời trang, hiện đại, phù hợp với đèn pha có led mang lại nét sang trọng, năng động, hầm hố cho xế yêu của bạn.

- Chất liệu: Viền đèn pha có Led Ford Ranger được làm từ một loại nhựa cao cấp chuyên dụng cho xe ô tô rất an toàn, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, viền đèn pha có led còn được mạ lớp xi sáng giúp tăng thêm vẻ đẹp và độ chắc chắn cho xế yêu.

* Lưu ý khi sử dụng: Việc lựa chọn cho xế yêu loại linh kiện chính hãng có kích thước và màu sắc phù hợp sẽ làm điểm nhấn cho chiếc xe của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế và độc đáo hơn rất nhiều.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu bổ sung Viền đèn pha có Led Ford Ranger cho xế yêu thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ chỉnh sửa độ đèn cho xế yêu của bạn phù hợp cũng như các yêu cầu khác theo sở thích khiến bạn vô cùng hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtôCamera hành trìnhbậc bệ bước chânCảm biến lùi ô tôĐộ bô-pô xe hơiNắp thùng xe bán tảiLazang mâm xe ô tô xe hơiĐộ Tem LôgôPhụ kiện đồ chơi TOYOTAĐộ xe ôtô xe hơiPhụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự độngMáy bơm lốp ô tô

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com