Viền đèn hậu xe Kia Sedona 121579 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn hậu xe Kia Sedona

Mã kho hàng : 121579 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng viền đèn hậu xe Kia Sedona chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của chủ xe. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho cụm đèn hậu. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Viền đèn hậu xe Kia Sedona là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ đèn hậu xe tránh được sự trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may xảy ra va chạm, giúp giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ và tăng độ bền cho cụm đèn hậu xe. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn có khả năng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho đèn sau xe, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng và nổi bật chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Viền đèn hậu xe Kia Sedona được thiết kế dành riêng cho đèn sau của xe Kia Sedona nên có kích thước rất vừa vặn và ôm khít, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và được mạ một lớp xi bên ngoài nên luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và có độ bền cao.

Bạn muốn sử dụng viền đèn hậu xe Kia Sedona nhưng còn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ cung cấp và lắp đặt. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn, tại đây chúng tôi luôn có sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Hãy đến và cùng trải nghiệm các bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com