Viền đèn hậu TOYOTA WIGO 132043 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn hậu TOYOTA WIGO

Mã kho hàng : 132043 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Trong số rất nhiều những phụ kiện xe hơi thì viền đèn hậu TOYOTA WIGO là một trong những phụ kiện được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Không phải do ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại được quan tâm nhiều như vậy mà chính những tác dụng hữu ích của mình mà sản phẩm này đã chinh phục được lòng tin của hầu hết chủ xế.

Tác dụng:

Viền đèn hậu TOYOTA WIGO có tác dụng bảo vệ cho cụm đèn hậu của xe tránh được các tác động trực tiếp gây hư hỏng và trầy xước đèn hậu. Nhờ có sản phẩm này mà cụm đèn hậu xe của bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản và có độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm này còn góp phần rất lớn trong việc trang trí, mang đến sự mới mẻ và sang trọng cho đèn hậu của xe, giúp tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc rất sang trọng và phù hộ với hầu hết mọi màu sắc của xe.

Kiểu dáng:

Viền đèn hậu TOYOTA WIGO được thiết kế theo đúng kiểu dáng của cụm đèn hậu với kích thước vừa vặn, ôm khít, mang đến sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú về sự sang trọng và mới lạ nơi cụm đèn hậu xe đấy nhé.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống trầy xước cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Bạn đang băn khoăn chưa biết đến đâu để tìm mua viền đèn hậu TOYOTA WIGO thì ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ chắc chắn nhận được sản phẩm đúng chất lượng và giá cả. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe ô tô. Nếu bạn có nhu cầu độ đèn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com