Viền đèn hậu RANGER 116019 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn hậu RANGER

Mã kho hàng : 116019 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 325.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng tại sao Viền đèn hậu Ranger lại được ưa chuộng đến vậy, chắc chắn rằng sản phẩm này phải mang lại những công dụng vô cùng tuyệt vời đúng không nào? Để giải đáp vấn đề này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

-Tác dụng: Viền đèn hậu Ranger được lắp đặt ở phía sau xe có tác dụng bao bọc đèn hậu chống xước, chống va đập, vỡ đèn xe. Đồng thời, giúp chiếc xe của bạn thêm sang trọng, phong cách hơn mà không làm ảnh hưởng đến độ đèn hậu.

- Màu sắc: Sáng bóng, ưa nhìn mang đến cho cụm đèn sau của xe một dáng vẻ vô cùng mới mẻ, hiện đại và bắt mắt làm cho chiếc xe thêm phần nổi bật.

- Kiểu dáng: Viền đèn hậu Ranger được thiết kế kiểu cách, vuông vắn, tỉ mỉ, chắc chắn giúp chiếc xe trở nên ngầu hơn.

- Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nhưng có mạ crôm bóng đẹp không chỉ để chống xước mà còn mang đến sự sang trọng, bóng bẩy cho chiếc xe, khiến xe trở nên năng động, cá tính. Đồng thời, giúp đèn xe chống lại các tác động ngoại cảnh ngoài trời như mưa nắng mà không bị ăn mòn.

- Lưu ý khi sử dụng: Nên chọn loại Viền đèn hậu Ranger chính hãng và có kích thước phù hợp với đèn hậu xe để đảm bảo độ bền và tăng tính thẩm mỹ, chắc chắn cho xe mà không làm ảnh hưởng đến độ đèn xe cũng như tránh tình trạng sản phẩm bị rơi khi va chạm mạnh.

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các linh kiện ô tô chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ. ThanhBinhAuto.vn sẵn sàng phục vụ theo mọi yêu cầu của quý khách. Đến với chúng tôi, quý khách không những yên tâm về chất lượng mà còn được hưởng các chế độ ưu đãi cũng như chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com