Viền đèn hậu HONDA HR-V 131450 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn hậu HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131450 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn hậu HONDA HR-V là một sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng mạnh mẽ của rất nhiều chủ xe. Với việc sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ cụm đèn hậu hiệu quả mà còn là cách mang đến sự mới mẻ và hiện đại cho xế yêu của mình đấy nhé.

Tác dụng: Viền đèn hậu HONDA HR-V được lắp đặt phía bên ngoài đèn hậu, sản phẩm như một chiếc vỏ bọc, có tác dụng bảo vệ đèn hậu tránh khỏi sự trầy xước hay nứt vỡ khi chẳng may có va chạm xảy ra. Không chỉ có vậy, việc sử dụng sản phẩm này không những không làm ảnh hưởng đến độ sáng của đèn mà còn mang đến sự nổi bật và đẹp mắt ngay cả khi không cần độ đèn hậu.

Màu sắc: Màu trắng bạc của sản phẩm luôn tạo sự nổi bật và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Viền đèn hậu HONDA HR-V có thiết kế vô cùng sang trọng với những đường nét tinh tế và vừa vặn tạo sự khỏe khoắn và chắc chắn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo bởi quy trình sản xuất hiện đại cùng với những chất liệu cao cấp nhất được mạ crom sáng bóng đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với độ bền tuyệt đối và có tính thẩm mỹ cực cao.

Bạn có nhu cầu sử dụng viền đèn hậu HONDA HR-V thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn hậu. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com