Viền đèn gầm cản trước xe VIOS 122964 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn gầm cản trước xe VIOS

Mã kho hàng : 122964 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 255.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn gầm cản trước xe VIOS không chỉ mang đến cho đèn gầm cản trước xe của bạn một vẻ đẹp chắc chắn mà còn mang đến cho chiếc xe thêm phần sang trọng, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

-Tác dụng: Viền đèn gầm cản trước xe VIOS là một loại thiết bị có tác dụng dùng để trang trí và bảo vệ cho chiếc đèn gầm cản trước của chiếc xe. Nó vừa mang lại vẻ đẹp và tránh cho đèn gầm không bị ảnh hưởng bởi các va chạm không may xảy ra, giúp cho ánh sáng của đèn gầm luôn được rõ nét, dễ nhìn và không bị thay đổi.  

-Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc, mạnh mẽ và cuốn hút.

-Kiểu dáng: Viền đèn gầm cản trước xe VIOS được thiết kế tinh tế, vừa vặn với kích thước của đèn gầm, mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho chiếc xe.

-Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp được mạ một lớp crom láng bóng, bền đẹp.

-Lưu ý khi sử dụng: lựa chọn viền đèn gầm cản trước có kích thước phù hợp với đèn gầm để không làm cho ánh sáng của đèn bị khe khuất, giúp người lái xe có thể quan sát đường một cách dễ dàng hơn.

Đừng ngại ngần khi biến chiếc xe của mình trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn cùng với bộ sản phẩm viền đèn gầm cản trước xe VIOS được cung cấp bởi ThanhBinhAuto.vn. Ngoài những sản phẩm cao cấp, chúng tôi còn có các dịch vụ tư vấn độ đèn,  xe vô cùng hiệu quả, tiết kiệm chi phí chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Vì vậy nếu muốn độ đèn xe hay đặt mua sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144142
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143991
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143891
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143791
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143549
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143541
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143527
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com