Viền đèn gầm cản trước HYUNDAI SANTAFE 2019 133225 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn gầm cản trước HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133225 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn gầm cản trước HYUNDAI SANTAFE 2019 được xem như một món quà quý giá mà các nhà sản xuất đã bạn tặng cho dòng xe HYUNDAI SANTAFE 2019 đẳng cấp. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên rất được các chủ xe ưa chuộng sử dụng. Bạn muốn biết cụ thể những công dụng ấy là gì thì hãy tham khảo bài viết ở dưới đây nhé.

Tác dụng:

Trong quá trình di chuyển thật khó có thể tránh khỏi những va chạm. Điều này thường làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của xế yêu nói chung và bộ phận đèn gầm cản trước nói riêng. Viền đèn gầm cản trước HYUNDAI SANTAFE 2019 ra đời đã phần nào giải quyết được vấn đề này. Sử dụng viền đèn gầm cản trước sẽ giúp che chắn và bảo vệ cho đèn gầm tránh được các tác động bên ngoài, ngăn nước rò rỉ vào cụm đèn, mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo và gia tăng độ bền cho cụm đèn gầm cản trước của xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho cụm đèn gầm cản trước của bạn trở nên mới mẻ hơn, sang trọng hơn và nổi bật hơn ngay cả khi bạn không độ đèn ô tô.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Viền đèn gầm cản trước HYUNDAI SANTAFE 2019 có kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao, sự chắc chắn và hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chất liệu:

Phụ kiện này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Một sản phẩm tốt như viền đèn gầm cản trước HYUNDAI SANTAFE 2019 thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị cho xế yêu ngay thôi. Ngoài sử dụng phụ kiện, đến đây bạn còn được tư vấn độ đèn xe miễn phí. Liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com