Viền cong kính Toyota Altis 124605 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền cong kính Toyota Altis

Mã kho hàng : 124605 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ của chiếc xe Toyota và đang muốn tân trang cho xế yêu của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm viền cong kính Toyota Altis. Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng đang được rất nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ hơn về sức hút của nó nhé.

Tác dụng: Viền cong kính Toyota Altis có tác dụng cố định kính khỏi rung lắc ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao hay ở những đoạn đường gồ ghề. Đồng thời, sản phẩm này còn làm cho phần chân kính khít hơn, ngăn cản nước, bụi bẩn xâm nhập vào trong xe và chống tình trạng cậy kính xe lấy đồ, bảo vệ đồ đạc và mang đến sự an toàn cho nội thất bên trong xe. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ và chắc chắn hơn cho chiếc ô tô của bạn, tạ sự sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng.

Kiểu dáng: Viền cong kính Toyota Altis có kích thước vừa vặn, thiết kế theo kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến sự nổi bật, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao của chủ xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp làm nên sản phẩm mang đến độ bền cao và không bị bong tróc hay rỉ sét dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm nên được lắp đặt bởi những người thợ có tay nghề chuyên môn cao để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng tốt nhất.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ dành cho bạn khi có nhu cầu lắp đặt viền cong kính Toyota Altis. Tại đây không chỉ có các sản phẩm chính hãng mà còn có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com